[A36] Gợi ý 5 loại hạt dinh dưỡng Mẹ Bầu nên ăn thường xuyên

[A36] Gợi ý 5 loại hạt dinh dưỡng Mẹ Bầu nên ăn thường xuyênChế độ dinh dưỡng trong giai đoạn mang bầu là cực kỳ quan trọng trong hỗ trợ sự hình thành cơ thể trẻ vì vậy bên cạnh lựa chọn các loại thực phẩm sạch cho 3 bữa ăn chính thì lựa chọn đồ ăn vặt cũng rất quan trọng với các Mẹ Bầu. Vậy các Mẹ Bầu đã biết về Combo ắn vặt Mixnuts and Mixfruits chưa?

Combo ăn vặt Mixnuits và Mixfruits dành riêng cho các Mẹ Bầu

Phụ nữ mang thai thường có cảm giác thèm ăn thường trực, họ có thể ăn liên tục trong cả một ngày. Tuy nhiên các loại thực phẩm ăn vặt ở Việt Nam hiện nay chứa đựng vô số nguy cơ có hại cho sức khỏe của Mẹ và Bé. Do đó bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits ra đời với sứ mệnh giúp các Mẹ Bầu thông thái vượt qua cơn thèm ăn cũng như cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để trẻ phát triển hoàn thiện.

Combo ăn vặt - Lựa chọn linh hoạt cho Mẹ Bầu

Bên cạnh bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể tận dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits để ăn sáng hoặc thưởng thức những lúc cảm thấy đói hay buồn miệng. Mỗi loại chỉ cần khoảng 30-40gr, tương đương một nắm tay.
Các loại hạt và quả trong Combo của Nhà Đậu đã được chế biến sẵn, Mẹ có thể ăn trực tiếp mà không cần bóc vỏ, tiết kiệm thời gian.
Mixnuts và Mixfruits cũng rất hợp với sữa chua, hoặc Mẹ có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits. Đối với Mẹ Bầu thích làm bánh, hãy thử thêm hạt và trái cây vào bánh để sáng tạo món bánh độc đáo vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng.
Sản phẩm đã được đóng nắp kín, để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, Mẹ nên sử dụng trong vòng 2 tháng.

Tham khảo Bà Bầu bữa phụ nên ăn gì đủ chất dinh dưỡng?[A36] Gợi ý 5 loại hạt dinh dưỡng Mẹ Bầu nên ăn thường xuyên

Bữa Ăn Vặt Đầy Dinh Dưỡng Hỗ Trợ Miễn Dịch Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô chứa đầy các Vitamin quan trọng như A, C, E, và các thành phần của nhóm B. Đây không chỉ là những dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe của cả Mẹ Bầu mà còn có tác dụng thúc đẩy khả năng miễn dịch và hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits, giúp Mẹ Bầu vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts bao gồm các thành phần như: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Các nghiên cứu cho thấy, lượng Omega 3 trong Óc chó gấp 3 lần so với cá hồi, điều này là rất tốt cho sự phát triển não bộ của thai nhi. Axit Folic, Magie, và Mangan trong Hạnh nhân và Macca là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đồng thời giúp giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits bao gồm các thành phần như: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Những loại trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, đem đến cho Mẹ Bầu cơ thể khỏe khoắn, giúp tránh bị phù nề hoặc thiếu máu. Mixfruits cũng giúp Mẹ tiêu hóa tốt và loại bỏ lo lắng về tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và chất chống oxi hóa có trong Nam việt quất giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do gốc tự do độc hại, cải thiện hệ miễn dịch và giúp đề kháng bệnh tật cho cả Mẹ và Bé.

Combo Mixnuts và Mixfruits - Lựa chọn tỉ mỉ, nguồn gốc rõ ràng cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tỉ mỉ lựa chọn, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo sức khỏe cho cả Mẹ và Bé. Hạt được bóc tách tự nhiên, giữ nguyên hương vị thơm ngon và không hôi dầu. Trái cây sấy vẫn giữ hàm lượng khoáng chất đáng tin cậy. Nhà Đậu cam kết hỗ trợ khách hàng và sẵn sàng đổi trả miễn phí nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Gợi ý 5 loại hạt dinh dưỡng Mẹ Bầu nên ăn thường xuyên

Đặt Combo 14 ngày – Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, bổ sung các loại hạt khô và hoa quả sấy vào chế độ ăn hàng ngày là phương pháp hữu ích để Mẹ Bầu có một cơ thể khỏe mạnh, đồng thời giúp tăng cường trí thông minh cho Bé.
Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với các thông tin hữu ích cùng nhiều công thức biến tấu thú vị.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Thiết kế website chuyên nghiệp, chất lượng đảm bảo nhất

[A117] Tân gia nên tặng quà gì?

[A79] Album nhạc thai giáo giúp Bé thông minh từ trong bụng Mẹ